การแจ้งผลสอบ
ในการแจ้งผลสอบนั้น ศูนย์ทดสอบฯจะดำเนินการแจ้งข้อมูลผ่าน 2 ช่องทางหลัก ดังนี้
1.เว็บไซต์
ศูนย์ทดสอบฯ จะแจ้งผลสอบให้ผู้สมัครทราบทางเว็บไซต์ประมาณ 2 สัปดาห์์หลังจากวันสอบ ผู้สมัครสอบสามารถตรวจสอบข้อมูลดังกล่าวได้โดยเข้าไปในโปรแกรมลงทะเบียนในเว็บไซต์(ต้องใส่ Login ID และ Password)
| ตรวจสอบผลการสอบ
2.ไปรษณีย์
ศูนย์ทดสอบฯจะจัดส่งใบรายงานคะแนนเพื่อแจ้งผลสอบให้ผู้สมัครสอบทราบทางไปรษณีย์ประมาณ3สัปดาห์หลังจากวันสอบ
| ตัวอย่างใบรายงานผลคะแนน
ในกรณีที่ประสงค์จะขอทราบรายละเอียดเกี่ยวกับผลการสอบ ให้ดำเนินการได้ภายใน 30 วัน นับตั้งแต่วันประกาศผลการสอบ
กรณีที่ไม่ได้รับผลสอบ
หากผู้สมัครไม่ได้รับใบรายงานคะแนนให้เข้าไปตรวจผลสอบในเว็บไซต์ของศูนย์ทดสอบฯและสามารถมาติดต่อกรอกใบคำร้องเพื่อขอใบรายงานคะแนนได้ที่ศูนย์ทดสอบฯ ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการรับผลสอบให้ท่านดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบคำร้องจากในเว็บไซต์ พร้อมทั้งกรอกข้อมูลให้เรียบร้อยก่อนนำเอกสารมายื่นที่ศูนย์ทดสอบฯ อาคารจามจุรี8ชั้น3(อยู่ตรงข้ามโรงเรียนอุเทนถวาย)
| ใบคำร้อง
|